Blogger templates

Pages

Monday, October 28, 2013

Hit của Phương Mỹ Chi tiếp tục gây bão trên BXH Zing

Chủ nhật ngày 27/10, với 12039 điểm Z-Chart tổng kết trên Zing tuần qua. MV đầu tay của Phương Mỹ Chi tiếp tục làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng âm nhạc Zing.
Cho đến thời điểm hiện tại, chưa một ca sĩ nào đủ sức soán ngôi của Phương Mỹ Chi ở bảng xếp hạng MV. Nỗi buồn mẹ tôi tiếp tục vị trí quán quân tuần này với lượt người xem tăng chóng mặt với con số 5 triệu,
điều mơ ước của không ít ca sĩ nổi tiếng, bỏ xa người về nhì gấp đôi lượt xem. Xuất hiện liên tiếp trên các phương tiện truyền thông, biểu diễn trong các chương trình lớn, cái tên Phương Mỹ Chi trở thành ngôi sao nhí của hàng triệu người Việt và dễ hiểu vì sao MV đầu tay của chị Bảy lại có sức hút mãnh liệt đến thế.

Phương Mỹ Chi và ca sĩ Thùy Dương trong MV.
MV “Nỗi buồn mẹ tôi” chứng tỏ sức hút mãnh liệt của nó, không một đối thủ nào có thể đuổi kịp ở thời điểm này. Lần thứ 3 chị Bảy bảo vệ an toàn ngôi vương trên bảng xếp hạng của Zing.Mp3.



Rất nhiều khán giả bày tỏ lòng yêu mến Phương Mỹ Chi qua MV này.
Dự đoán trong tuần tới, MV này có khả năng tiếp tục làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, nhất là ở thời điểm bức tranh làng nhạc khá im ắng, Phương Mỹ Chi sẽ còn ngồi lâu trên ngai vàng.
Bên cạnh đó,ca khúc trong MV  Nỗi buồn mẹ tôi sau 2  tuần xuất hiện đang đứng thứ 10 trong BXH Zing.mp3.vn .
Tổng Hợp

0 nhận xét:

Post a Comment