Blogger templates

Pages

Thursday, October 24, 2013

Phương Mỹ Chi cùng team Hiền Thục “Chung sức vì thế hệ tương lai”

Ngày 03/11/2013, tại Quảng trường trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, hơn 7 nghìn học sinh tiểu học và gia đình sẽ cùng đi bộ cổ động, hưởng ứng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông và giao lưu, tìm hiểu về an toàn giao thông với các ngôi sao nhí của chương trình The Voice Kids 2013 Đội Hiền Thục. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của “thần tượng nhí” chị Bảy Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi sẽ cùng các thành viên nhí trong đội Hiền Thục  “Cổ vũ trẻ em đội mũ bảo hiểm”. Cả cô và trò ngoài thể hiện các tiết mục biểu diễn sẽ có những phần giao lưu và tranh tài tìm hiểu an toàn giao thông với các học sinh tại đây. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút gần 7.000 học sinh tiểu học và phụ huynh cùng tham gia. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa do Yamaha thực hiện, nhằm nhắc nhở cũng như khuyến khích các em có ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Nhưng hiện tại,Mỹ Chi đang cùng ekip của phim hài tết "Hai Lúa" quay những cảnh quay đầu tiên. Đoàn phim diễn gần cửa khẩu Mộc Bài-Tây Ninh.Và 1 vài hình ảnh tại trường quay.

 


1 nhận xét: