Blogger templates

Pages

Friday, October 25, 2013

Phương Mỹ Chi được FC kêu gọi bình chọn tại Bài hát yêu thích !

Phương Mỹ Chi được bình chọn tại Bài hát yêu thích

(Edaily.vn) - Phương Mỹ Chi đã được fan hâm mộ kêu gọi bình chọn tại Bài hát yêu thích. Ca khúc 'Quê em mùa nước lũ' của Phương Mỹ Chi trình bày được đề cử Bài hát yêu thích.

Phương Mỹ Chi được kêu gọi bình chọn tại Bài hát yêu thích

Mới đây, trên website của chương trình Bài hát yêu thích, ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi bước ra từ cuộc thi The Voice nhí đã được đề cử tham gia tranh tài với ca khúc từng gây sốt Quê em mùa nước lũĐiểm đặc biệt và gây tò mò là người đề cử lại chính là nhạc sĩ Huy Tuấn, nhân vật từng có phát ngôn chê bai việc các ca sĩ trẻ đua nhau hát nhạc sến.
Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tiến Luân, đã được “bầu show” mới của cô bé là ca sĩ Quang Lêmua độc quyền. So với phần trình diễn trong cuộc thi The voice nhí thì bản thu âm được đăng tải trên website không tình cảm và dễ gây nổi da gà cho người nghe bằng nhưng sự ngọt ngào trong giọng hát của cô bé Phương Mỹ Chi vẫn rất dễ lay động lòng người.


Phương Mỹ Chi được kêu gọi bình chọn tại Bài hát yêu thích

Trên các fanpage của cô bé Phương Mỹ Chi, các fan bắt đầu kêu gọi và hướng dẫn cách thức tham gia bình chọn cho thần tượng của mình. Sau MV Nỗi buồn mẹ tôi tạo nên hiện tượng kỷ lục về số lượt người xem thì nếu ca khúc Quê em mùa nước lũ nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng xếp hạngBài hát yêu thích thì chứng tỏ sức nóng và sức hút của Phương Mỹ Chi vẫn còn rất lớn.


Phương Mỹ Chi được kêu gọi bình chọn tại Bài hát yêu thích

Mặc dù không giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng cái tên Phương Mỹ Chi lại là đề tài nóng sốt và thu hút hơn cả từ sau khi cuộc thi kết thúc cho tới tận bây giờ. Khán giả yêu mến giọng ca của Chị Bảy có thể tham khảo cách thức bình chọn và nghe nhạc tại địa chỉ website của chương trình Bài hát yêu thích.
                                                                                                       

                                                                                                                                                  Tân Văn

0 nhận xét:

Post a Comment