Blogger templates

Pages

Saturday, October 26, 2013

Phương Mỹ Chi và giấc mơ 1 tỷ

Chưa đầy 2 ngày xuất hiện trên Bảng bài hát đề cử cho liveshow 12/2013 của chương trình BHYT, ca khúc “Quê em mùa nước lũ” do chị Bảy Phương Mỹ Chi thể hiện đã vượt qua 312 ca khúc còn lại để tạm thời dẫn đầu về lượt nghe và phá kỷ lục là ca khúc đạt số lượt nghe nhiều nhất kể từ năm 2012 đến 10/2013 với 20431/36007 lượt nghe chiếm hơn 55%. 

Với chất giọng truyền cảm, cách biểu diễn chững chạc, đằm thắm và hơn hết là có một lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn quốc, giọng ca nhí 10 tuổi Phương Mỹ Chi đang trở thành một trong những cái tên hot nhất trong làng nhạc Việt hiện nay. Và trên bảng bài hát đề cử, ngôi sao nhỏ này cũng đang trở thành tâm điểm và là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chương trình BHYT. Theo ad dự đoán thì số bình chọn bằng lượt nghe của ca khúc “Quê em mùa nước lũ” sẽ còn tiếp tục tăng và tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính nó. 

Được xây dựng với mục đích tìm ra bài hát nào được ca sĩ nào thể hiện thành công và được công chúng yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, chương trình Bài hát yêu thích số đầu tiên sẽ diễn ra tối 15.1 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ. Mỗi tháng có 15 ca khúc được nghe nhiều nhất trên website và được bầu nhiều nhất bởi Hội đồng tuyển chọn sẽ biểu diễn trong live show.

Các giải thưởng chính trong chương trình “Bài hát yêu thích” sẽ bao gồm 01 giải thưởng Bài hát của năm, 12 giải thưởng Bài hát yêu thích tháng và 62 giải thưởng dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS. Trong đó, ca sĩ thể hiện ca khúc đạt giải “Bài hát của năm” được nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ VNĐ.

 

0 nhận xét:

Post a Comment