Blogger templates

Pages

Tuesday, November 26, 2013

Phương Mỹ Chi liệu có bị dìm hàng?


Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thành công rực rỡ mang đến cho giọng ca nhí mà khán giả ưu ái gọi là thần đồng. Mặc dù chỉ đoạt danh hiệu á quân nhưng Phương Mỹ Chi thật sự tạo nên một làn sóng hâm mộ hay đúng hơn là một hiện tượng mới trong âm nhạc. Chị Bảy đã khiến hàng triệu người Việt “thức tỉnh” và khơi gợi tình yêu nhạc dân ca bằng chính giọng hát mộc mạc, trong sáng làm say lòng nhiều thế hệ.

Chiều ngày 14/11 giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards (ZMA) do Zing Mp3 tổ chức, đã họp báo khởi động mùa giải lần thứ 4 năm 2013 với 4 giải thưởng chính: Ca khúc của năm, Music Video của năm, Album của năm, Nghệ sĩ của năm và nhiều giải thưởng phân chia theo dòng nhạc (do cộng đồng nghe nhạc mạng bình chọn).
10 ca sĩ được đề cử cho giải Nghệ sĩ của năm được công bố là: Bằng Kiều, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, nhóm 365, Phương Mỹ Chi và Đàm Vĩnh Hưng (có 2 ca sĩ cùng số phiếu).
Thời gian bình chọn vòng đề cử top 40 từ trung tuần tháng 11 đến ngày 31.12. Gala trao giải ZMA 2013 sẽ diễn ra vào ngày 7.1.2014.
Danh hiệu tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí khiến cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi vấp phải làn sóng phản đối và gây nhiều tranh cãi từ chính người hâm mộ. Một lần nữa họ lại trở thành đối thủ của nhau trong cuộc đua mới. Tại Zing Music Awards 2013, giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi chiếm nhiều ưu thế hơn tại các hạng mục giải thưởng.


Cuộc đua đang ngày càng khốc liệt và chuẩn bị vào giai doạn nước rút thì lại rộ lên tin đồn Phương Mỹ Chi bị dìm hàng. Sự kiện bắt đầu từ việc các lượt nghe của các MV và ca khúc mp3 của Phương Mỹ Chi bị tụt rất nhiều so với con số ban đầu.
Tiếp theo đó là MV đầu tay cả Phương Mỹ Chi hát cùng với ca sĩ Thùy Dương " Nỗi buồn mẹ tôi  " được các fan của C7 tại các fanpage vote rất nhiệt tình mà số lượt nghe tăng rất ít. ( Mỗi fanpage của C7 tính trung bình có khoảng 300.000 người tham gia. hiện tại có ít nhất là 3 fanpage lớn). Nếu như mỗi ngày các fan này nghe 1 lần thì sẽ gần 1 triệu lượt nghe.

Và cuối cùng là cuộc đua tới các giải thưởng của Phương Mỹ Chi. Thời gian còn chừng hơn 1 tháng nữa thôi. Các fanpage của C7 đang kêu gọi mọi người bình chọn cho thần tượng của mình. Các con số bình chọn đang tăng rất chậm  fan C7 đang đuối sức hay lại có vấn đề như tin đồn?

                                                                                                                       Sotayteen.com 

0 nhận xét:

Post a Comment